วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

จีมิน (Full Name : ปาร์คจีมิน)

                                        ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jimin bts 2016
ชื่อ: จีมิน (Full Name : ปาร์คจีมิน)
วันเกิด: 13 ตุลาคม 1995 
กรุ๊ปเลือด: A 
ชื่อเล่น: ปาร์คจิมินนี่ (ไม่เห็นจะช่ือย่อตรงไหนเรย /แอดเติมเอรงง ^^ ), ชูก้าเรียกผมแบบนี้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ดูลลี่ (ผมได้ยินมาว่าผมดูเหมือนมัน เวลาที่ผมพองแก้มของผมออก)
ครอบครัว: คุณพ่อ, คุณแม่, น้องชาย
อาหารที่ชอบทาน: ชอบกินเนื้อ(หมู ,วัว,เป็ด,ไก่) ผลไม้ ,สตูวว ,กิมจิเก
สีที่ชอบ: น้ำเงิน , ดำ
สิ่งที่ชอบ : New Era (snapbacks street brand ), ผ้าพันคอ bandanas
สเปกสาวๆ : ผมชอบผู้หญิงที่ใจดีและน่ารักจริงๆ ที่สำคัญต้องตัวเล็กกว่าผม เต้นได้/ขยับไปตามเสียงเพลงได้ในทุกๆที่
งานอดิเรก/นิสัย : เต้น/ขยับตัวตามเสียงเพลงได้ไม่ว่าที่ไหน
คำอธิบายตัวเอง: เมมเบอร์เจ้าเสน่ห์แห่งบังทัน ,น่ารัก
ไอดอลแบบอย่าง: Kanye West, A$AP Rocky. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น